Home / Tin tức / Thông cống nghẹt Nhà Bè giá rẻ

Thông cống nghẹt Nhà Bè giá rẻ

Tình trạng tắc nghẽn cầu, cống tại Nhà Bè diễn ra khá thường xuyên. Có rất nhiều khách hàng đã thắc mắc cách thông cống nghẹt Nhà Bè nhanh nhất như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một số cách thông cống nghẹt hiệu quả và đơn giản.

Thông cống nghẹt tại Nhà Bè
Thông cống nghẹt tại Nhà Bè

Cách thông cống nghẹt Nhà Bè đơn giản, nhanh chóng

Đối với một số trường hợp tắc cầu cống thông thường thì mọi người có thể sử dụng các cách sau đây để thông cống nghẹt:

Sử dụng nước sôi kết hợp với nước rửa bát

Đây là cách mà các chị em nội trợ có thể dễ dàng thực hiện. Đối với cách này thì chị em chỉ cần chuẩn bị một nồi nước sôi và nước rửa bát pha vào nhau sau đó đổ trực tiếp xuống cống bị tắc. Trong quá trình thực hiện nên chú ý sử dụng khẩu trang và tránh bị bỏng.

Lựa chọn thông cống bằng bột thông cống

Cách này cũng rất dễ làm nhưng thời gian thông thì hơi lâu chút. Tuy nhiên bù lại thì bột rất dễ mua và khá hiệu quả.

Lựa chọn cách thông bằng dụng thông cống nghẹt mini

Loại dụng cụ thông cống này khá dễ tìm tại các siêu thị. Cách này chị em nội trợ sẽ thực hiện khá khó khăn vì nó cần phải sử dụng sức nhiều.

Các cách thông cống nghẹt Nhà Bè kể trên đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên nếu trong trường hợp tắc nghiêm trọng thì bạn nên gọi điện ngay đến công ty môi trường đô thị số 9 để được tư vấn.

Quy trình tiếp nhận yêu cầu thông cống nghẹt của công ty môi trường đô thị số 9

Để công việc được hiệu quả và mức chi phí dịch vụ có tính cạnh tranh cao công ty đã thực hiện làm việc theo quy trình sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin do khách hàng cung cấp tại Nhà Bè. Những thông tin khách hàng cung cấp gồm có tên, địa chỉ, tình trạng tắc cống cần phải xử lý gấp.
  • Bước 2: Sắp xếp nhân viên kỹ thuật đến khảo sát tình hình, đưa ra phương án giải quyết và trao đổi với khách hàng
  • Bước 3: Thỏa  thuận và ký hợp đồng chính thức với khách hàng. Các điều khoản trong hợp đồng phải rõ ràng và kèm theo bảng giá dịch vụ.
  • Bước 4: Thực hiện thông cống nghẹt theo điều khoản đã ghi trong hợp đồng.
  • Bước 5: Bàn giao công trình, thanh toán, ký hóa đơn và bảo hành theo quy định của công ty.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thông cống nghẹt Nhà Bè của công ty môi trường đô thị số 9. Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.

About Nguyễn Trà My

Tôi là Trà My là người content cho web site hutbephot09.com tôi sẽ làm cho từ khóa lên top nhanh nhất có thể. Hãy liên hệ cho tôi để tôi có thể phục vụ các ban